Trong mọi loại hình kinh doanh, dù ở hình thức nào thì mục tiêu hướng đến cuối cùng đó là “ Lợi Nhuận”. Không những thế, khi thị trường kinh doanh quán cafe sôi nổi như hiện nay đồng nghĩa với sự cạnh tranh tăng cao, thì marketing online là điều hết sức cần thiết.
Với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình thực hiện các dự án, TOREDCO sẽ giải đáp cho bạn ” Liệu rằng quán cafe có cần marketing online hay không” nhé.
Quán cafe có cần marketing online
Như bạn đã biết, mạng xã hội được coi là một tronng những mạng lưới rộng nhất hiện nay, với nguồn thông tin khổng lồ tại đây mọi người có thể chia sẽ và tiếp nhận thông tin của nhau.
Lợi dụng điều đó các nhà kinh doanh lớn nhỏ coi đây là một trong những thị trường quảng bá béo bở và trên thực tế đã có rất nhiều quán cafe thu về lượng khách hàng rất lớn nhờ vào áp dụng marketing online hiệu quả.
Marketing online cho quán café cần làm những gì
- Quảng bá thương hiệu thông qua các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Google, Instagram
- Cập nhật, đăng tải cái hình ảnh/video nổi bật (Thức uống, view, feedback của khách hàng,…) thường xuyên lên các trang fanpage của quán.
- Tạo content hay thu hút sự tò mò, cuốn hút khách hàng đến với quán.
- Chạy quảng cáo trên các nền tản facebook, Google để tăng lượng hiển thị, giúp hiệu quả trong việc gợi nhớ từ khách hàng.
- Tạo điểm truy cập trên Google map.
Liên hệ tư vấn giải pháp marketing – thương hiệu TOREDCO
- Trong thời 4.0 TOREDCO luôn chú trọng và bắt kịp xu hướng marketing về chiến lược, chiến thuật, tư duy độc đáo với mục tiêu có cái nhìn sâu sắc về thị trường, khách hàng nhằm tăng tỉ lệ nổi tiếng của thương hiệu, tăng tỉ lệ chuyển đổi và gia tăng lợi nhuận tối ưu.
- Đến nay TOREDCO từng có cơ hội hợp tác với hàng trăm đối tác lớn nhỏ tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung.
- Với bề dày kinh nghiệm cùng với việc đề cao những ý tưởng đổi mới – sáng tạo, TOREDCO luôn mong muốn đem đến cho chủ đầu tư lợi thế cạnh tranh lớn trong ngành.